Công Thức Nền Tảng Của Murad

Khi bác sĩ Murad bắt đầu triển khai công thức sản phẩm chăm sóc da uống bên trong và thoa bên ngoài để giúp bệnh nhân nhanh hồi phục. Ông đã dựa trên công thức nền tảng gồm 3 thành phần sau đây giúp cải thiện sức khỏe toàn diện cho hệ tế bào da và cơ thể, từ đó giúp cải thiện cho bất kỳ loại da, vấn đề da và mọi lứa tuổi.

HỢP CHẤT GIỮ ẨM

Vì nước là thành phần chính chứa trong tế bào (60-80%), do đó việc cung cấp và bảo vệ nước là yếu tố sống còn cho làn da đẹp và khỏe mạnh.
+ Sản phẩm thoa - Hấp thu nước vào da, ngăn ngừa mất nước và giúp làm khỏe và chỉnh sửa hệ thống bảo vệ da.
+ Viên uống - Giúp xây dựng các lớp màng tế bào khỏe mạnh, làm khỏe da từ bên trong.

HỢP CHẤT KHÁNG VIÊM

Viêm sưng không được kiểm soát sẽ làm hư hại màng tế bào ở bên trong da và hậu quả là tế bào da sẽ bị chết sớm. Điều này khiến cho hệ thống bảo vệ da bị suy yếu và da lão hóa sớm hơn. Những triệu chứng thường gặp ở ngoài da là nhạy cảm, da tấy đỏ, ngứa và râm ran. Vì vậy, việc kháng viêm từ bên trong cơ thể và bên ngoài là yếu tố cần thiết để bảo vệ tế bào khỏe mạnh.
+ Sản phẩm thoa - Kiểm soát quy trình viêm gây hủy hoại tế bào bị kích hoạt bởi gốc tự do và các tác nhân gây hại khác. Giúp làm dịu và ổn định da.
+ Uống bên trong - Trung hòa hoạt động của gốc tự do, làm khỏe hệ thống bảo vệ và màng tế bào, giúp da luôn ở tình trạng ổn định và khỏe mạnh.

HỢP CHẤT CHỐNG OXY HÓA

Cuối cùng nhưng là vấn đề nguy hiểm nhất đó là tác hại từ gốc tự do, nguyên nhân có thể từ tia UV và môi trường hoặc được chuyển hóa từ bên trong do quy trình trao đổi chất hoặc viêm sưng. Gốc tự do có thể liên tục tấn công lên tế bào da và toàn cơ thể. Bằng cách thêm các hợp chất chống oxy hóa vào công thức chăm sóc da uống bên trong và thoa bên ngoài, bác sĩ Murad đã đưa hệ thống bảo vệ tế bào da và cơ thể lên một cấp độ mới và toàn diện nhất trên thị trường thế giới hiện nay.
+ Sản phẩm thoa - Bảo vệ tế bào da khỏi sự gây hại của gốc tự do và làm chậm quá trình hình thành gốc tự do. Ngoài ra, giúp làm dịu da.
+ Uống bên trong - Lưu thông toàn hệ thống cơ thể và trung hòa gốc tự do, giảm sự hủy hoại tế bào.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Luôn có ưu đãi giá cho quý khách hàng!