3 Loại Lão Hóa Và Phương Pháp Điều Trị Của Murad

Có 3 loại lão hóa khác biệt và rõ ràng xảy ra ở da: di truyền, môi trường và nội tiết. Việc điều trijhieeuj quả cần có chiến lược khoa học để giải quyết riêng biệt cho từng loại lão hóa da. Murad tự hào là người tiên phong và nghiên cứu tận gốc rễ mọi vấn đề của lão hóa và phát triển công thức độc đáo trị liệu 3 vấn đề rất riêng biệt này.

1. LÃO HÓA DO DI TRUYỀN

Như tên gọi, lão hóa do di truyền dựa trên yếu tố thừa hưởng từ gen di truyền. Nếu mẹ và bà ngoại của bạn sở hữu một làn da đẹp thì bạn sẽ là 1 trong số những người may mắn đó. Hầu hết chúng ta lão hóa do di truyền là quy trình tiếp diễn và bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa sau độ tuổi 20.

Các dấu hiệu:
+ Vết chân chim, nếp nhăn
+ Mất độ săn chắc
+ Mất sự tươi sáng

2. LÃO HÓA DO MÔI TRƯỜNG

Murad tự hào là người đầu tiên khai sáng ra thuật ngữ "Lão hóa do môi trường" qua công trình nghiên cứu khoa học của ông. Việc hấp thu ánh nắng mặt trời và tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm hoặc thời tiết khắc nghiệt khiến da xuống cấp nghiêm trọng

Các dấu hiệu:
+ Nám và đốm nâu
+ Vết chân chim, nếp nhăn
+ Bề mặt da thô sần, màu da không đồng đều

3. LÃO HÓA DO NỘI TIẾT

Estrogen có tác dụng kỳ diệu cho làn da và toàn cơ thể. Chúng ta thường xuyên quên đi tác dụng kỳ dieeujc ủa Estrogen đối với làn da như thế nào. Trong những năm trước khi xảy ra thời kỳ mãn kinh (từ 28 đến 45 tuổi), cơ thể đã giảm sản sinh số lượng Estrogen cần thiết cho da, vì vậy kích thích da nhanh lão hóa hơn.

Các dấu hiệu:
+ Nếp nhăn từ trung bình đến sâu
+ Mất độ đàn hồi
+ Da khô, mất nước
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Luôn có ưu đãi giá cho quý khách hàng!