Sức Khỏe Tổng Thể Với Murad

Dr. Murad tin vào phương pháp chăm sóc tổng thể cho 1 làn da đẹp và khỏe mạnh toàn diện. Sau đây là phương pháp 3 bước của Murad và hãy phối hợp cả 3: Sản phẩm thoa ngoài da, Viên uống bổ sung điều trị từ bên trong và Chăm sóc đời sống tinh thần của bạn và hãy xem sự khác biệt sẽ xảy ra.

1. THOA NGOÀI DA

Đẩy mạnh chu kỳ tái tạo da. Tế bào da liên tục thay đổi sau 28-35 ngày. Để có làn da rạng rỡ tối ưu, nên kích hoạt da bằng liệu pháp tái tạo của Murad.

2. UỐNG BÊN TRONG

Sử dụng viên uống dinh dưỡng bổ sung thích hợp với vấn đề da của bạn và "ăn" nước nhiều hơn. Trái cây và rau tươi chứa lượng nước hữu ích giúp kích thích tế bào gồm 1 phần trái cây hoặc rau tươi đầy màu sắc trong bữa ăn hàng ngày.

3. ĐỜI SỐNG TINH THẦN

Hãy tiếp xúc với nhiều người. Sự cô lập sẽ khiến da và cơ thể già nua nhanh chóng, vì thế hãy gặp nhau để ăn trưa, đăng ký tập khiêu vũ, đến spa để thư giãn và khám phá những đam mê tiềm ẩn trong đời sống. Một tinh thần vui vẻ, cầu tiến đóng góp cho một sức khỏe toàn diện, cả bên trong lẫn bên ngoài.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Luôn có ưu đãi giá cho quý khách hàng!